Chính sách vận chuyển và lắp đặt của Ohido

Cập nhật: 10:07 | 09/06/2012
Ohido giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội và các khu vực khác nằm trong phạm vi bán kính 30 km.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MUA MÁY LỌC NƯỚC OHIDO T8080

I. ÁP DỤNG:

Tất cả các đại lý, nhà phân phối của Công ty Cổ Phần Thương Mại và Chuyển Giao Công Nghệ OHIDO (Dưới đây gọi tắt là Công ty OHIDO)

1. Giao hàng trong khu vực nội thành Hà Nội và các tỉnh thành trong phạm vi bán kính < 100 km:

• Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội và các khu vực khác nằm trong phạm vi bán kính 30 km.

• Ngoài phạm vi bán kính 30 - 60 km khách hàng chịu phí 5.000 VNĐ/km.

• Đối với những khách hàng lắp đặt trong phạm vi bán kính trên 60 - 100 km, công ty có thể hỗ trợ lắp đặt máy tại công ty sau đó gửi hàng về khu vực thành phố (hoặc những nơi tiện có xe khách chạy qua) miễn phí.

* Trong trường hợp khách hàng yêu cầu công ty cử nhân viên kỹ thuật về tận nơi lắp đặt quý khách chịu phí vận chuyển cho kỹ thuật và hàng đi. Công ty miễn phí lắp đặt và chi phí về của kỹ thuật.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

2. Giao hàng khu vực Miền trung, Miền Nam:

Phương tiện vận chuyển hàng: Do OHIDO thống nhất với khách hàng có thể vận chuyển bằng các hình thức sau đây(Với mỗi hình thức vận chuyển OHIDO hỗ trợ một mức chi phí riêng, tùy thuộc vào phạm vi bán kính xa hay gần mà nhân viên bán hàng sẽ thông báo lại với quý khách hàng mức hỗ trợ cụ thể): 

chính sách vận chuyển của ohido đối với từng khu vực khách hàng

Bảng phí vận chuyển máy lọc nước Ohido

• Nếu dịch vụ vận chuyển do CÔNG TY OHIDO chỉ định thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến quí khách

II. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:

• Quí khách có trách nhiệm kiểm tra máy lọc nước, hệ thống, linh kiện. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ, mốp méo hoặc sai hàng hóa thì khách hàng phải ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay (trong vòng 24 tiếng đồng hồ) cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : (024) 3552 8080

• Sau 24h kể từ lúc quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa OHIDO sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

• Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ OHIDO đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

THỜI GIAN GIAO HÀNG :

• Đối với các đơn hàng trong phạm vi bán kính dưới 100 km: thời gian giao hàng không quá 24 tiếng tính từ lúc khách hàng đặt mua sản phẩm; xác định đơn hàng và thanh toán tiền hàng cho OHIDO ( Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản). Trong trường hợp kỹ thuật của OHIDO đi lắp tại nhà, quý khách có thể thanh toán tiền sau khi lắp đặt.

• Đối với các đơn hàng trong phạm vi bán kính > 100 km Thời gian giao hàng là 3-7 ngày tính từ lúc khách hàng đặt mua sản phẩm; xác định đơn hàng và thanh toán tiền hàng cho OHIDO .

• Ngoài ra tùy thuộc vào việc bố trí thời gian và thống nhất phương thức vận chuyển, thời gian giao hàng có thể được sắp xếp theo thỏa thuận của khách hàng và công ty OHIDO.

Mọi chi tiết về tư vấn, sửa chữa máy lọc nước, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO 
Địa chỉ: Lô 10 - BT8 Khu đô thị Văn Quán | Yên Phúc | Hà Đông | Hà Nội 
Điện thoại: 0243.552.8080 | 0243.552.8123 | Fax: 0243.552.8181 
Mua hàng - CSKH: 
02422.012345 hoặc 0982.56.8080
Email: info@ohido.vn 

Tư vấn lọc nước công nghiệp: 0914.530.420 (Mr. Sơn)
Email: son.ohido@gmail.com

Xem thêm: Thông báo về việc các gian hàng nhái sản phẩm của máy lọc nước Ohido

  
Vận chuyển

Miễn phí trong bán kính 30km

Thanh toán COD

Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

Đổi trả hàng

Thời gian đổi trả hàng lên đến 30 ngày