chính sách bảo mật thông tin của ohido 

Chính sách bảo mật thông tin

Cập nhật: 15:35 | 17/09/2015

 

Riêng tư của khách hàng vô cùng quan trọng với OHIDO, vì thế chúng tôi chỉ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách vào những trường hợp nêu ra sau đây:

Bảo vệ dữ liệu là vấn đề của sự tin tưởng và bảo mật danh tính của quý khách vô cùng quan trọng với chúng tôi. Vì thế, chúng tôi sẽ chỉ sử dụng tên và một số thông tin khác của quý khách theo cách được đề ra trong Chính sách Bảo mật này. Chúng tôi sẽ chỉ thu thập những thông tin cần thiết và có liên quan đến giao dịch giữa chúng tôi và quý khách.

Chúng tôi chỉ giữ thông tin của quý khách trong thời gian luật pháp yêu cầu hoặc cho mục đích mà thông tin đó được thu thập.

Quý khách có thể ghé thăm trang web mà không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Khi viếng thăm trang web, quý khách sẽ luôn ở trong tình trạng vô danh trừ khi quý khách có tài khoản trên trang web và đăng nhập vào bằng tên và mật khẩu của mình.

Nếu quý khách có ý kiến hay đóng góp gì, xin vui lòng gửi đến địa chỉ bưu điện hoặc gửi email tới info@ohido.vn. Chúng tôi luôn sẳn sàng lắng nghe nhận xét của quý khách.

Quy định Bảo mật của chúng tôi hoàn toàn tuân theo Điều 68 đến Điều 73 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Thu thập thông tin cá nhân:

OHIDO không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ.

Khi quý khách đăng ký tài khoản tại Ohido.vn, thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm:

- Tên.

- Địa chỉ giao hàng.

- Địa chỉ Email.

- Số điện thoại di động.

Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

- Giao hàng quý khách đã mua tại OHIDO.

- Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng.

- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm.

- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách.

- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách; kiểm tra dữ liệu tải từ trang web của chúng tôi; cải thiện giao diện và/hoặc nội dung của các mục trên trang web và tùy chỉnh để dễ dàng hơn khi sử dụng; nhận diện k