Hoặc

Lưu ý: Sử dụng tiếng Việt có dấu...


Sản phẩm được hỏi nhiều nhất
Khách hàng (Thuthuy.lee@gmail)

Chế độ bảo hành máy của Ohido

Ohido cho mình hỏi chi tiết về chế độ bảo hành của máy lọc nước Ohido và dịch vụ sửa chữa máy lọc nước của hãng khác không phải Ohido như thế nào.


Ohido trả lời
Quản trị viên

Hỗ trợ trực tiếp: 0422.012345 / 0982.56.8080

máy lọc nước ohido trả lời

Ohido trả lời câu hỏi của bạn như sau:

1. Quy trình bảo hành máy lọc nước Ohido:

- Khi máy lọc nước xảy ra sự cố bạn cần gọi điện đến Trung tâm bảo hành của Ohido qua đầu số: 0422.012345. Bạn sẽ được giải thích cặn kẽ và tư vấn kĩ thuật giúp bạn xử lý được sự cố. 

- Trong trường hợp máy vẫn không ra nước tinh khiết hay hỏng hóc không rõ nguyên nhân, chúng tôi sẽ cử kĩ thuật đến nhà bạn khắc phục sự cố.

- Nếu máy bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành. Đối với hỏng hóc về thiết bị điện chúng tôi sẽ sửa chữa, còn nếu không sửa chữa được chúng tôi sẽ thay mới cho gia đình mình (Không mất bất cứ 1 chi phí nào).

máy lọc nước ohido bảo hành 3 năm

Máy lọc nước Ohido được bảo hành 3 năm phần điện và 1 năm màng lọc RO

- Máy hết thời gian bảo hành chúng tôi sẽ sửa chữa các chi tiết một cách tiết kiệm nhất cho khách hàng. Trường hợp xấu nhất là chi tiết đó hỏng không thể khắc phục được chúng tôi mới thay mới. Mọi chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện đều có giá niêm yết công khai trên hóa đơn.

- Trong trường hợp bộ phận máy hỏng mà kĩ thuật chưa khắc phục được sự cố tại nhà bạn, chúng tôi sẽ mang về trung tâm bảo hành của Ohido và có giấy hẹn có tên là: “PHIẾU THEO DÕI SẢN PHẨM BẢO HÀNH” giao cho khách hàng 1 liên, kĩ thuật mang về công ty 1 liên. Nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng 1 cách hoàn hảo nhất.

2. Dịch vụ sửa máy lọc nước không phải máy lọc nước của Ohido:

- Các quy trình vẫn như các bước bảo hành máy lọc nước của hãng Ohido. Đầu tiên bạn gọi điện đến hotline: 0422.012345

- Kĩ thuật sẽ kiểm tra, bảo trì toàn bộ hệ thống lọc nước của gia đình bạn.

- Sửa chữa những lỗi nhỏ có thể khắc phục được ngay tại nhà. Nếu không thể khắc phục, Ohido sẽ xuất “PHIẾU THEO DÕI SẢN PHẨM BẢO HÀNH” và mang về trung tâm bảo hành của Ohido để khắc phục sự cố. Đảm bảo thời gian nhanh nhất cho quý khách.

đội ngũ kĩ thuật ohido

Đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp của Ohido luôn đảm bảo xử lý các sự cố máy lọc nước nhanh nhất 

Chúng tôi cam kết dịch vụ bảo hành là tốt nhất !

Xem thêm: Đánh giá máy lọc nước Ohido 5 cấp lọc



Thông tin về câu hỏi

Được tạo lúc: 16:43 | 13/11/2015

477 Lượt xem

0 trả lời

Trả lời mới nhất: 592 Ngày trước

Nội dung liên quan
Vận chuyển

Miễn phí trong bán kính 30km

Thanh toán COD

Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

Đổi trả hàng

Thời gian đổi trả hàng lên đến 30 ngày