Hoặc

Lưu ý: Sử dụng tiếng Việt có dấu...


test
Khách hàng (Hoachanht@yahoo.com)

Bảo hành máy lọc nước Ohido tại sao được đánh giá tốt nhất trong các hãng ?

Xin chào Ohido, tôi đang muốn mua máy lọc nước nên có tham khảo một vài hãng. Tuy nhiên sau quá trình tìm hiểu tôi vẫn chưa biết chọn thương hiệu nào cho phù hợp. Tôi quan niệm rằng máy lọc nước không chỉ tốt ở chất lượng mà còn phải đảm bảo về chế độ bảo hành và các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau này nữa. Xin hỏi máy lọc nước RO Ohido T8080 được bảo hành trong bao lâu? Hết thời gian bảo hành sản phẩm có xảy ra hỏng hóc gì các bạn có sửa chữa cho tôi không? Tôi cảm ơn.


Ohido trả lời
Quản trị viên

Hỗ trợ trực tiếp: 0422.012345 / 0982.56.8080

máy lọc nước ohido trả lời

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Ohido.

Trong một ngày làm việc của Ohido, có rất nhiều cuộc điện thoại của khách hàng gọi đến với cùng chung thắc mắc như bạn. Đó cũng là điều đương nhiên, bởi những sản phẩm liên quan đến công nghệ lại phải sử dụng hàng ngày như máy lọc nước nếu không đảm bảo chất lượng và dịch vụ bảo hành không chu đáo, người tiêu dùng sẽ phải gánh chịu thêm rất nhiều chi phí cho việc sửa chữa khi xảy ra hỏng hóc.

khi mua máy lọc nước thì chế độ bảo hành rất được quan tâm

Khi mua máy lọc nước, ngoài chất lượng sản phẩm, khách hàng thường hay băn khoăn về chế độ bảo hành và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của sản phẩm đó

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khiến khách hàng đi mua sản phẩm gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Thông thường những hãng nhập khẩu máy của Đài Loan, Trung Quốc hay liên doanh lắp ráp tại Việt Nam, chế độ bảo hành chỉ rơi vào từ 1 – 2 năm. Hết thời gian bảo hành, nếu phát sinh hư hỏng người dùng phải tự bỏ tiền thuê thợ đến sửa. Nếu sản phẩm do một thương hiệu uy tín phân phối, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ để nhận được sự hỗ trợ. Nhưng nếu mua phải hàng trôi nổi trên thị trường hay của những hãng “đem con bỏ chợ” người dùng sẽ chẳng biết kêu ai và phải tự liên hệ đến những đơn vị khác. Lúc này chi phí sửa sẽ cao hơn, và đương nhiên, không thể biết linh kiện họ thay cho máy lọc nước của bạn có đảm bảo chính hãng, có tiếp tục bị hỏng hóc trong thời gian tới hay không?

Chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp khách hàng mua máy lọc nước của các đơn vị khác, sau khi máy móc bị hỏng, không gọi được cho hãng đến sửa và phải nhờ đến Ohido. Trong những trường hợp này, Ohido luôn luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo nhất, sửa chữa cho khách hàng với chi phí thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu còn băn khoăn đến chế độ bảo hành cũng như dịch vụ sau bán hàng của Ohido, bạn hãy yên tâm, vì lựa chọn Ohido, nghĩa là chúng tôi đã trao chữ tín vào tay bạn.

máy lọc nước ohido với chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước RO Ohido T8080 - Bảo hành 03 năm, chăm sóc tại nhà

Khi mua máy lọc nước RO Ohido T8080, khách hàng được hưởng chế độ bảo hành 03 năm phần điện, 01 năm màng lọc RO:

- Phần điện được bảo hành 03 năm bao gồm: Máy bơm, adaptor, van điện từ, van áp cao và van áp thấp. Các linh kiện trong máy đều có chất lượng tốt, được sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu như máy bơm Headon, van áp cao và van áp thấp Jeak, van điện từ Dauer nên có độ bền cực kỳ cao, hiếm khi xảy ra hỏng hóc.

- Phần màng lọc RO trong máy lọc nước RO Ohido T8080 là màng lọc chính hãng Dow Filmtech sản xuất tại Mỹ và được áp dụng ở hầu hết các hệ thống lọc nước tinh khiết trên thế giới, mang lại hiệu quả cao, chất lượng ổn định và tuổi thọ lâu dài. Ngoài Ohido, hầu như tất cả các hãng trên thị trường, không có hãng nào bảo hành phần màng lọc RO trong thời gian 01 năm.

Khi sử dụng máy lọc nước của Ohido, nếu phát sinh bất kỳ hư hỏng nào, bạn chỉ cần gọi điện về tổng đài chăm sóc khách hàng của Ohido theo số 04.22.012345 , bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn và cử kỹ thuật đến tại nhà bạn sửa chữa. Nếu các linh kiện cần sửa chữa bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất và đang trong thời gian bảo hành, bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào. Trong trường hợp máy lọc nước đã hết hạn bảo hành hoặc hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do người dùng chưa biết sử dụng, bảo quản đúng cách, Ohido vẫn cam kết sửa với chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.

Ngoài chế độ bảo hành lâu dài, chu đáo, khi mua máy lọc nước RO Ohido T8080 bạn còn được hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp từ Ohido như thông báo thay lọc định kỳ, tri ân thay lọc, bảo trì, bảo dưỡng miễn phí hay khuyến mại giảm giá thay lọc. Nhờ có sự đồng hành của Ohido, bạn sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo có vấn đề gì xảy ra.

Bạn thân mến, trên đây là những tư vấn của Ohido gửi đến bạn. Chúc bạn có thêm những thông tin bổ ích khi tham khảo mua máy lọc nước. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm hay lựa chọn một loại máy lọc nước phù hợp nhất, mời bạn vui lòng gọi điện cho Ohido theo số 04.22.012345 hoặc trực tiếp đến địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO 
Địa chỉ: Lô 10 - BT8 Khu đô thị Văn Quán | Yên Phúc | Hà Đông | Hà Nội 
Điện thoại: 043.552.8080 | 043.552.8123 | Fax: 043.552.8181 
Mua hàng - CSKH: 0422.012345 hoặc 0982.56.8080
Email: info@ohido.vn 

Tư vấn lọc nước công nghiệp: 0914.530.420 (Mr. Sơn)
Email: son.ohido@gmail.com

Ohido.vn



Thông tin về câu hỏi

Được tạo lúc: 00:00 | 04/12/2014

322 Lượt xem

1 trả lời

Trả lời mới nhất: 960 Ngày trước

Nội dung liên quan
Vận chuyển

Miễn phí trong bán kính 30km

Thanh toán COD

Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

Đổi trả hàng

Thời gian đổi trả hàng lên đến 30 ngày